DỊCH VỤ CHĂM SÓC CUỘC SỐNG TẠI SAIGON PEARL

Saigon Pearl có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên trục đường giao thông lớn, dễ dàng di chuyển ra các trung tâm thương mại, khu mua sắm, hướng nhìn ra phía sông Sài Gòn

Ngày đăng: 23-07-2013

2424 lượt xem

Nổi lên như một khu dân cư phức hợp hiện đại bậc nhất Việt Nam, căn hộ Sài gòn Pearl nhận được khá nhiều sự quan tâm từ nhiều tầng lớp dân cư và các doanh nghiệp nhờ thiết kế tinh tế và vị trí đắc địa ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại pha lẫn truyền thống với những khu phức hợp nhà ở và văn phòng cho thuê cao cấp, Saigon Pearl còn mang đến cho bạn những trải nghiệm về dịch vụ hàng đầu trong rất nhiều khu độ thị cũng như khu dân cư phức hợp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Cho thuê căn hộ Saigon Pearl

 

Trải nghiệm bắt đầu từ sự hiện đại và tiện nghi

 

Nếu đã và đang sinh sống tại căn hộ Saigon Pearl, bạn sẽ không thể không hài lòng với nhữn tổ hợp kiến trúc cũng như phong cách thiết kế của từng hạng mục trong Saigon Pearl. Được đầu tư với số tiền “khủng” hơn 750 triệu đô la Mỹ, Saigon Pearl bao gồm 6 cao ốc 37 tầng với các căn hộ từ 2 tới 4 phòng ngủ. Nội thất và cách bố trí không gian trong từng căn hộ mang tới cho bạn sự bất ngờ về tiện nghi và thoải mái. Khu biệt thự cao cấp căn hộ Saigon Pearl Villas với 126 căn được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, với 6 phong cách khác nhau và hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng, bạn sẽ quay lưng lại với ồn ã xô bồ của cuộc sống thành thị để hướng tới không gian thư giãn hoàn hảo. Ngoài việc thiết kế và cung cấp cho khu dân cư những căn hộ cao cấp và tiện nghi, Saigon Pearl còn đem đến cho khách hàng những tiện ích về Internet, truyền hình cáp, nước sạch, khí gas và hệ thống nước thải hoàn chỉnh. Bạn sẽ không còn lo mất điện khi Saigon Pearl trang bị hệ thống điện dự phòng 24/24 hiện đại bậc nhất.

 

Hồ bơi Saigon Pearl

 

Cảm nhận cuộc sống từ những dịch vụ hoàn hảo

 

Nếu đã từng được đặt chân tới Saigon Pearl, bạn sẽ không bao giờ quên một không gian sống trong lành và nhiều cây xanh đến ngạc nhiên. Nằm giữa lòng thành phố được coi là sầm uất nhất Việt Nam nhưng Saigon Pearl lại đem đến cho khách hàng một không gian sống sạch, thoáng đãng và trong lành. Nằm bên con sông Sài Gòn thơ mộng, với hơn 10.000 m vuông dọc bờ sông dùng làm công viên với bến du thuyền và câu lạc bộ ven sông. Saigon Pearl còn cung cấp cho dân cư những dịch vụ hoàn hảo nhất, từ mua sắm, chăm sóc sức khoẻ cho tới vui chơi giải trí. Trung tâm thương mại với diện tích hơn 40.000 m vuông sàn cung cấp những sản phẩm đa dạng cho dân cư của Saigon Pearl và vùng lân cận. Chủ đầu tư còn tinh tế thiết kế bể bơi ngoài trời phục vụ cho nhu cầu của tất cả dân cư. Saigon Pearl còn mang trong mình khu tổ hợp thể thao hoàn chỉnh từ những phòng tập Gym tới những trung tâm Yoga, sân chơi tenis…

 

Saigon Pearl còn cung cấp cho bạn trường học Quốc tế Saigon Pearl với khả năng giảng dạy cho gần 800 học sinh đảm bảo cho thế hệ tương lai một môi trường học tập tốt nhất.

 

Ngoài ra Saigon Pearl còn có hệ thống các nhà hàng tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, phục vụ 24/24 cho nhu cầu ẩm thực của bạn. Hệ thống khách sạn 5 sao tại 2 cao ốc hơn 40 tầng cũng sẵn sàng làm hài lòng những ai chỉ muồn ghé chân nghỉ lại đây với chất lượng phục vụ tốt nhất. Hãy đến với Saigon Pearl, Saigon Airport Plaza hay Thao Dien Pearl để được trải nghiệm một không gian sống hiện đại và tiện nghi cùng với những dịch vụ chăm sóc cuộc sống hàng đầu.

 

chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ