SAIGON PEARL VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH

Saigon Pearl là tiêu chuẩn cho cuộc sống hiện đại, khu đô thị mới hoàn chỉnh cùng với các dịch vụ đầy đủ, môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hoàn thiện.

Ngày đăng: 22-07-2013

2534 lượt xem

Cho thuê căn hộ Saigon Pearl

Trường quốc tế saigon pearl

 

Cách trung tâm thành phố 5 phút đi xe máy, lại nằm ngay cạnh khu dân cư trung tâm Saigon Pearl apartments , trường mầm non – tiểu học quốc tế Saigon Pearl (International School Saigon Pearl – ISSP) đã đáp ứng được nhu cầu học tập cao của trẻ em trong khu dân cư, kể cả người Việt Nam hay nước ngoài. ISSP không những tuân theo chương trình học khắt khe của chương trình giáo dục Hoa Kỳ mà còn cung cấp chế độ kết hợp giáo dục và thực hành tốt nhất.

Với mục tiêu cung cấp một chương trình giáo dục hoàn hảo, trường học được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhằm phục vụ mục đích học tập và giảng dạy. Từ năm học 2010-2011, ISSP đã có 100 học sinh từ lớp mẫu giáo 2 tuổi đến lớp 5. Tuy nhiên điều đặc biệt là những học sinh này có đến 20 quốc tịch khác nhau. Bắt đầu từ năm nay, ISSP sẽ tuyển sinh thêm học sinh cấp 2 và cấp 3 vào những năm sau. Đến với ISSP, học sinh được tiếp xúc với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế về trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiêm, nhiệt tình tận tâm. Trong tương lai, ISSP đang phấn đấu để đạt sự công nhận của Hiệp hôi các trường học & cao đẳng phương Tây (WASC) cơ quan công nhận chất lượng giáo dục lớn nhất của Mỹ ở châu Á.

 

Câu lạc bộ Saigon River      

 

Saigon River hiện với diện tích 3500m2, cung cấp những trang thiết bị hiện đại bậc nhất được coi là câu lạc bộ sức khỏe cao cấp và lớn nhất Sài Gòn, cũng là câu lạc bộ hàng đầu Việt Nam. Đến với Saigon River, bạn không những có thể luyện tập thể dục với những trang thiết bị tiên tiến nhất trong ngành công nghệ thể dục và còn có thời gian thư giãn, gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần. Đây chắc chắn là không gian tương tác và thúc đẩy mối quan hệ xã hội cho một đô thị hiện đại và khỏe mạnh.Câu lạc bộ cũng nằm ngay giữa khu trung tâm của căn hộ Saigon Pearl, ngay bờ sông Sài Gòn càng làm cho không khí nơi đây thêm mát mẻ và trong lành.

The spa

 

Với một khu đô thị hiện đại như Saigon Pearl, Spa là một trong những địa điểm không thể thiếu. The Spa đêm đến một không gian cổ điển, tinh tế với những thiết kế nội thất của châu Âu kết hợp với liệu pháp chăm sóc cơ thể của người Á Đông. Đặt chân vào The Spa, bạn sẽ có một cảm giác thư thái, êm ả ngay từ đầu. Nằm ngay cạnh phòng tập thể dục và hồ bơi của tòa nhà Ruby 1, The Spa thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua của các quý ông, quý bà sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

Thiên đường xanh bên bờ sông Sài Gòn

 

Saigon pearl là một trong những dự án có mật độ cây xanh nhiều nhất ở Việt Nam. Hầu hết tại các khu vực trung tâm và trục đường chính của dự án tràn ngập màu xanh mướt của những hàng cây. Tọa lạc ngay bờ sông Sài Gòn, lại được bao phủ bởi mật độ cây xanh dày đặc, Saigon Pearl thực sự là niềm khao khát của những con người nơi thành thị đang tìm kiếm một không khí êm đềm giữa lòng thành phố.

 

Trung tâm thương mại Saigon Pearl

 

Nhắc đến Saigon Pearl, không thể không nhắc đến trung tâm thương mại lộng lẫy, cùng những tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Tại đây quy tụ những trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, cửa hàng đồ gia dụng Uma, hay siêu thị Central mark. Ngoài ra còn có chuỗi nhà hàng, quán bar, café cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thư giãn, làm đẹp…

Các tiện tích dịch vụ của Saigon Pearl đều nằm gọn trong khuôn viên dự án, đảm bảo tối đa sự thuận tiện của người dân.

 

chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ