NỘI THẤT CĂN HỘ CAO CẤP SAIGON PEARL

Mỗi căn hộ ở Sai Gon pearl gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm, tất cả đều được phối hợp một cách tinh tế để tạo ra một không gian sống tốt nhất.

Ngày đăng: 23-07-2013

2885 lượt xem

     Sai Gon pearl nằm tại quận Bình Thạnh, giáp ranh quận 1, dọc theo sông Sài Gòn, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm, chỉ cần mất năm phút là quý khách có thể đến được trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khu căn hộ Sai Gon pearl được xây dựng từ năm 2005 và đến nay đã được đưa vào sử dụng, đây là một trong những khu căn hộ cao cấp bậc nhất của thành phố, đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự tiện nghi cũng như chất lượng những dịch vụ đạt chuẩn mực cao về phong cách sống. Đến với khu căn hộ cao cấp Sai Gon pearl, quý khách có thể chọn cho mình những không gian sống đa dạng, hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm hứng nghỉ ngơi sau những phút giây căng thẳng.
 
 
tòa nhà cho thuê căn hộ Saigon pearl nhìn từ bên ngoài
 
Mỗi căn hộ ở Sai Gon pearl đều bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm và hành lang, tất cả đều được phối hợp một cách tinh tế để tạo ra một không gian sống tốt nhất.
 
phòng khách
 
     Đây là nơi trang trọng nhất của ngôi nhà, nơi mà bạn dành để tiếp khách, bạn bè đến thăm. Bởi vậy mà phòng khách luôn được thiết kế với các điểm nhấn để tạo ấn tượng đẹp cho người đến thăm ngôi nhà, đề cao đôi mắt thẩm mỹ của chủ nhà. Phòng khách được thiết kế tập trung nhiều năng lượng cho ngôi nhà, nơi giao hòa với thiên nhiên và kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng tạo hiệu ứng về ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.
 
phòng ngủ
 
     Được mệnh danh là nơi êm ái nhất của ngôi nhà, phòng ngủ của Sai Gon pearl được thế kế vô cùng tinh tế để đưa quý khách vào giấc ngủ ngon. Sử dụng nội thất tốt nhất, đơn giản nhưng lại vô cùng hài hòa với căn phòng nói riêng và tổng thể ngôi nhà nói chung, khiến đây thực sự là nơi bạn muốn đến để tìm đến giấc ngủ ngon và thoải mái.
 
gian bếp
 
     Gian bếp được coi là nơi giữ lửa của ngôi nhà, được thiết kế với các vật dụng cần thiết nhưng làm toát lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Các thiết kế đã tạo ra khiến cho quý khách luôn có cảm hứng để có thể nấu những bữa ăn ngon phục vụ bản thân và cả gia đình, khiến nơi đây là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần nhau.
 
phòng tắm
 
Phòng tắm được thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng, tạo cảm giác thư giãn mỗi khi sử dụng.
 
một góc nhìn từ bên trong căn hộ
 
     Hành lang là nơi giao thoa với thiên nhiên, bởi vậy mà được thiết kế để chủ nhân của căn phòng có thể gần gũi với môi trường tự nhiên nhất.
 
      Với mục đích xây dựng các căn hộ để bán, việc bán căn hộ Sai Gon pearl đã được thúc đẩy ngay sau khi khu căn hộ cao cấp được hoàn thiện. Khu căn hộ Saigon Pearl bao gồm ba tháp là tháp Ruby, tháp Topaz, tháp Saphire. Trong đó có rất nhiều loại căn hộ phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, các căn hộ có từ hai phòng ngủ, ba phòng ngủ, bốn phòng ngủ được thiết kế để phục vụ từng đối tượng khách hàng. Ngoài những căn hộ đạt chuẩn, khu căn hộ cao cấp Sai Gon pearl còn có nhiều khu dịch vụ như phòng thể dục thẩm mỹ, bể bơi cao cấp, khu làm đẹp, vui chơi giải trí, khu ăn uống… phục vụ tốt nhất nhu cầu quý khách. Với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua, chủ đầu tư của khu căn hộ cao cấp Sài Gòn pearl đã có nhiều hình thức khuyến mãi cho người mua như mua căn hộ trả góp, hoặc có những quà tặng nội thất hoặc chuyến du lịch đến những nơi nổi tiếng dành cho người mua.
 
 
chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ