DỰ ÁN SAIGON PEARL: VIÊN NGỌC QUYẾN RŨ BÊN SÔNG SÀI GÒN

Saigon Pearl xứng đáng là một khu phức hợp cao cấp, có thể mang lại một cuộc sống thoải mái, như mơ. được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tiện nghi, đầy đủ tiện ích

Ngày đăng: 26-07-2013

2326 lượt xem

-          Tách biệt hẳn với sự náo nhiệt, ồn ào của Sài Thành, dự án Saigon pearl được coi là viên ngọc vô giá giữa thành phố sầm uất bậc nhất nước ta. Dự án được xây dựng bên bờ sông Sài gòn thơ mộng với tầm nhìn ngút mắt, bao bọc cả thành phố khiến cư dân có một không gian yên tĩnh ngắm mặt trời mọc mỗi sáng hay thả hồn vào màn sương mờ ảo trong không gian xung quanh tòa nhà.

 

căn hộ saigon pearl

 

-          Saigon pearl được coi là dự án có vị trí đắc địa nhất từ trước đến nay. Không những nằm bên dòng sông Sài Gòn êm ả, mà việc đi lại từ khu dân cư đến khu vực trung tâm Sai gon, các tuyến đường quốc lộ cũng rất thuận tiện. Saigon pearl được xây dựng trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, bao bọc quanh khu vực dân cư của Saigon Pearl là thiên đường xanh với cây cối nhiệt đới ngút ngàn, không khí trong lành.

 

-          Tổng thể  Saigon pearl bao gồm 126 căn biệt thự mà mỗi căn lại mang sắc thái đặc biệt riêng. Cùng với đó là 8 cao ốc căn hộ Saigon pearl có 37 tầng, 2 tổ hợp cao ốc văn phòng, khách sạn, khu thương mại và không thể thiêu các công trình tiện ích khác như trường học, khu thể dục thẩm mỹ, vui chơi giải trí….Tính từ trước đến nay, Saigon pearl  là một trong những dự án địa ốc được xây dựng công phu và đồ sộ nhất tại Việt Nam. Không những thế, dự án còn là điểm kết hợp giữa nên  văn hóa Việt và sự hiện đại của đội ngũ chuyên gia với những kỹ năng quản lý quốc tế.

 

-          Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2005 với tổng vốn đầu tư hơn 750 triệu đô la Mỹ trên tổng diện tích 10,37 hecta. Tính đến thời điểm này thì dự án Saigon Pearl đã hoàn tất giai đoạn I, khu biệt thự sang trọng và khu căn hộ cao cấp gồm 2 tòa nhà Ruby và Topaz đã được đưa vào sử dụng. Với mục tiêu phù hợp cho những chuẩn mực của một cuộc sống hiện đại, mỗi tòa nhà căn hộ cao 37 tầng này có 2 cao ốc với khoảng 500 căn hộ Saigon pearl đều thể hiện kiến trúc độc đáo cho dù là loại Penthouse hay Duplex, loại có 2, 3 hay 4 phòng ngủ.  Có một đặc điểm nổi bật của dự án Saigon Pearl mà bất cứ ai đã từng ghé thăm đều phải công nhận đó là thiết kế hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn từ tất cả các căn hộ Saigon pearl. Điều này cho mỗi người cảm nhận được nhịp sống của Sài Gòn từ một góc nhìn khác, bình yên và hạnh phúc.

 

 

 

công viên

 

 

-          Sapphire 1 và Sapphire 2  là 2 cao ốc mà Saigon Pearl đang chuẩn bị hoàn tất, bao gồm 526 căn hộ hiện đại, cao cấp. Hai cao ốc này có kiến trúc chuẩn , giống với Topaz và Ruby. Dự kiến tháng 10/2010 sẽ được bàn giao. Đối với những  người thích cuộc sống thanh bình, yên tĩnh nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống phồn hoa đô thị  thì đây xứng đáng là một tâm điểm đáng được chú ý.

 

-          Dự án Saigon Pearl  được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tiện nghi, mang đến một cuộc sống với đầy đủ các tiện ích như: khu công viên cạnh bờ sông, bến du thuyền, hồ bơi, trường học, khu vui chơi cho trẻ em, khu giải trí, mua sắm. thể dục thể thao, và các nhà hàng …Saigon Pearl xứng đáng là một khu phức hợp cao cấp, có thể mang lại một cuộc sống thoải mái, như mơ.

 

chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ