VÌ SAO NÊN CHỌN SAI GON PEARL ĐỂ THUÊ

Sai Gon pearl nằm tại quận Bình Thạnh, giáp ranh quận 1, dọc theo sông Sài Gòn, đối diện với khu đô thị mới Thủ Thiêm, chỉ cần mất năm phút là có thể đến trung tâm thành phố.

Ngày đăng: 24-07-2013

2234 lượt xem

Nhu cầu về căn hộ cao cấp là không thể thiếu đặc biệt trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay. Căn hộ cao cấp mang lại sự tiện nghi, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của nhóm dân cư có thu nhập cao trong xã hội. Đáp ứng nhu cầu đó, dự án Saigon pearl đã hoàn thành thỏa mãn yêu cầu của nhóm dân cư. Sai Gon pearl được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tinh tế, giao hòa với thiên nhiên, đem lại cảm giác thú vị nhất cho người sử dụng.

 

nhìn từ bên trong căn hộ saigon pearl

 

Quý khách hãy cùng trải nghiệm những phút giây thoải mái khi đến và sử dụng căn hộ cao cấp của Sai Gon pearl, bởi những lý do sau :

 

Vị trí thuận lợi : Sai Gon pearl có một ví trí độc nhất khi nằm bên bờ sông sát chân cầu Thủ Thiêm và có thể nhìn ra sân golf Him Lam. Đây là một vị trí đẹp và thoáng mát, hơn nữa việc gần sân golf là một địa điểm mà quý khách có thể đến những khi rảnh rỗi. Khu căn hộ Sai Gon pearl là sự kết hợp tuyệt vời của tự nhiên và kiến trúc hiện đại, đem lại không gian thoáng mát ngay giữa lòng thành phố sầm uất, náo nhiệt như Sài Gòn.

 

Dịch vụ khách hàng tốt nhất : Ngoài có một vị trí đẹp như trên, Sai Gon pearl còn sở hữu cho mình những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Những nhu cầu của quý khách như ăn uống, vui chơi, làm đẹp … được đáp ứng ngay tại nơi mà quý khách đang ở. Dịch vụ ở đây không những đáp ứng được về cả số lượng mà còn đáp ứng về cả chất lượng phục vụ, quý khách có thể an tâm sử dụng mà không phải mất thêm thời gian và chi phí di chuyển. Dịch vụ tại Sai Gon pearl được đào tạo hết sức chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu cao cấp của quý khách. Với phương châm phục vụ lấy khách hàng là trung tâm, những nhân viên ở đây luôn chú ý quan tâm đặc biệt đến khách hàng một cách nhiệt tình nhất.

 

Căn hộ cho thuê rất đa dạng : Sai Gon pearl sở hữu rất nhiều loại căn hộ để quý khách có thể lựa chọn phù hợp với yêu cầu và điều kiện kinh tế của từng cá nhân. Căn hộ có hai phòng ngủ thường có diện tích từ 84m2 đến 92m2, căn hộ có ba phòng ngủ có diện tích từ 99m2 đến 152m2, căn hộ có bốn phòng ngủ có diện tích từ 143m2 đến 205m2.

 

Tiện nghi cao cấp trong từng căn hộ : Trong từng căn hộ đã đáp ứng đầy đủ những tiện nghi, vật dụng cần thiết để quý khách có thể sử dụng ngay. Nội thất của căn hộ được thiết kế phù hợp , trang nhã với ngôi nhà, không những tạo cảm giác sang trọng hiện đại mà còn rất trang hòa với thiên nhiên.

 

Saigon pearl về giữa đêm

 

Giá bán căn hộ Saigon Pearl và giá cho thuê hợp lý : Nếu như quý khách đã đồng ý với căn hộ Sai Gon pearl thì đây là điều kiện cần xem xét cuối cùng trước khi thuê. Những căn hộ ở Sai Gon pearl được cho thuê với mức giá vô cùng hợp lý. Tùy thuộc vào loại căn hộ mà quý khách muốn thuê, sẽ có một mức giá phù hợp để vừa lòng cho hai bên.

 

chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ