SỰ CUỐN HÚT CỦA THE MANOR OFFICETEL

Một môi trường làm việc và điều kiện sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi chỉ có thể tìm thấy tại The Manor Officetel - Cộng đồng thịnh vượng và phát đạt.

Ngày đăng: 19-07-2013

2215 lượt xem

Vị trí: 91, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
 
The Manor Officetelcăn hộ cao cấp sẽ mang đến cho quý khách hàng một phong cách mới của sự thành công bằng cách tạo nên nét đa dạng phong phú của các giá trị phát triển khác nhau, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng The Manor Hồ Chí Minh.http://image.diaoconline.vn/sanpham/2010/06/03_Kiva.MO_Location.jpg
 
The Manor Officetel là giai đoạn II của dự án The Manor Hồ Chí Minh, với hai khối nhà cao 20 - 35 tầng và 611 căn hộ cao cấp kết hợp văn phòng. The ManorThe Manor Officetel được kết nối bởi cây cầu để mọi người có thể sử dụng chung phần trung tâm thương mại mua sắm và các khu vực giải trí. Khu căn hộ The Manor cho thuê sẽ mang đến cho quý khách hàng một định nghĩa, một trải nghiệm cộng đồng sống tốt hơn.
 
Toàn cảnh khu biệt thự The Manor
Toàn cảnh khu biệt thự The Manor, một không gian xanh với nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại.
 
Khách sạn và văn phòng ngay trong căn hộ The Manor Officetel

The Manor Officetel là sự hoàn thiện độc đáo cho The Manor Hồ Chí Minh. Một môi trường làm việc và điều kiện sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi chỉ có thể tìm thấy tại The Manor Officetel - Cộng đồng thịnh vượng và phát đạt.

Dành riêng cho những nhà chuyên nghiệp, những doanh nhân thành đạt - The Manor Officetel với lối thiết kế thông minh sẽ làm hoàn thiện cho lối sống riêng cũng như giúp bạn bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện tại. Có thể sử dụng The Manor Officetel như một khu văn phòng hiện đại hoặc một khách sạn sang trọng, hay một khu căn hộ cho thuê với đầy đủ tiện nghi.

Sáng tạo môi trường sống

Phong cách hợp lý đã kết nối các tòa nhà thành một khối thống nhất với các con đường dạo bộ rợp bóng cây tại mặt bằng tầng trệt. Cảnh quan xinh tươi tại The Manor sẽ giúp bạn thoát khỏi sự ồn ào thường nhật của thành phố Hồ Chí Minh, nơi bạn có thể tận hưởng những giâu phút yên bình thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng.http://image.diaoconline.vn/sanpham/2010/06/03_Kiva.MO_Studio.jpg http://image.diaoconline.vn/sanpham/2010/06/03_Kiva.MO_Bedroom.jpg

chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ