5 LÝ DO VÀNG ĐỂ BẠN CHỌN THE MANOR HỒ CHÍ MINH

The Manor được thiết kế theo phong cách Châu Âu cho cuộc sống thanh lịch và hiện đại, nhiều dịch vụ và tiện ích sống cao cấp.

Ngày đăng: 19-07-2013

2789 lượt xem

The manor là khu căn hộ mới và độc đáo nhất tại Việt Nam. Nó đặt ra một tiêu chuẩn mới cho lối sống vương giả, nhưng không chỉ đơn thuần là mội nơi sang trọng, đây là một cộng đồng mang đến lối sống cao cấp hơn. Dưới đây là 5 lí do chính để bạn đến với The Manor Hồ Chí Minh:
 
1. Vị trí tuyệt đẹp
Căn hộ The Manor cho thuê
tọa lạc tại 91 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, nằm trên trục đường chính vào trung tâm thành phố,  chỉ cách Lê Thánh Tôn – Đồng Khởi khoảng 10 phút đi xe, đây được xem như vị trí vàng tại thành phố Hồ Chí Minh.

 
2. Thiết kế tối ưu
Căn hộ The Manor cho thuê được thiết kế theo phong cách Châu Âu cho cuộc sống thanh lịch và hiện đại. Khu căn hộ The Manor là một quần thể gồm những căn biệt thự liên kế và song lập mang đậm nét kiến trúc Pháp liên kết với nhau. Xung quanh sẽ là những hồ bơi, công viên cây xanh tạo nên một không gian lý tưởng để dạo chơi và thư giãn.

 
toàn cảnh the manor

Toàn cảnh The Manor, đây quả là thiên đường với những con đường đi bộ rợp cây xanh mang hơi hướng của những con phố ở Paris.

Căn hộ The Manor cho thuê với khu nhà trung tầng và cao tầng được xây dựng tạo thành một lâu đài nguy nga tráng lệ với những căn hộ để ở phía bên trên, còn toàn bộ diện tích tầng trệt sẽ là các cửa hàng ăn uống, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, các cửa hàng thời trang với nhiều mặt hàng đa dạng. Đặc biệt khuôn viên bên trong The Manor là những hồ bơi tuyệt đẹp với thảm cỏ cây xanh và những khu vườn tươi tốt, mang đến một không gian thiên nhiên gần gũi cho dân cư tại đây.

3. Dịch vụ và tiện ích hiện đại, cao cấp
Căn hộ The Manor cho thuê có những tiện ích và tiện nghi có thể đáp ứng từ những ý thích nhỏ nhất, cho đến những niềm mong mỏi lớn nhất. The Manor được trang bị hệ thống an ninh tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống cung cấp điện nước, đảm bảo cho cư dân ở đây không chỉ hưởng thụ một cuộc sống xa hoa, tiện nghi mà còn được an toàn tuyệt đối.

Tại The Manor TP HCM, bạn có thể tìm thấy đầy đủ những dịch vụ hoàn hảo nhất như: khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng, nhà hang sang trọng, rạp chiếu phim, trường học quốc tế……

4. Giá cả hợp lí
Khu căn hộ cho thuê The Manor với thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp, những căn hộ The Manor cho thuê với một mức giá phải chăng, nhất định sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng.

5. Công ty quản lí và môi giới chuyên nghiệp, uy tín

Địa Ốc Kim Quang là công ty chuyên đầu tư, tư vấn và môi giới cho thuê căn hộ The Manor sang trọng và đẳng cấp và bậc nhất TP. HCM.
 
Đến với chúng tôi là quý khách đến với môi trường uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết.

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ  CỦA CHÚNG TÔI.


chothuecahohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ