ĐÔ THỊ SINH THÁI ĐẠI PHƯỚC

Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước rộng 400ha là Khu đô thị Đảo đầu tiên của Việt Nam, được quy hoạch với các khu nhà ở biệt thự, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, và sân golf…

Ngày đăng: 29-07-2013

3716 lượt xem

Nhìn từ trên cao, Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước có dáng hình như ngọc giọt nước và được bao bọc bởi sông Đồng Nai. Hai mặt tiếp giáp với các quận 2, 9 của Tp.HCM, mặt còn lại được nối với thành phố mới Nhơn Trạch qua cây cầu Đại Phước. Địa thế này đem lại cho Khu đô thị Đại Phước lợi thế lớn về mặt sinh thái mà không phải dứ án nào cũng có được.

Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước

Với diện tích 200ha, Đại Phước Lotus là một phần trong toàn bộ quần thể Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước. Đại Phước Lotus được phát triển bởi liên doanh giữa Tập đoàn VinaCapital và Tập đoàn Đầu tư - Phát triển Xây dựng (DIC Group), bao gồm 6 giai đoạn phát triển gồm các khu biệt thự, khu trung tâm và, bến Sen.

Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước

Là một thành phố sinh thái hiện đại trên đảo, Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước không chỉ hứa hẹn mang lại cho bạn một môi trường sống ấm cúng và thân thiện, không gian thoáng mát, không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà còn hội tụ đầy đủ các tiện ích và công trình hiện đại, quy mô như : trường học, nhà trẻ, công viên, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, , Sân golf 18 lỗ Taekwang Jeongsan Country Club (đang hoạt động), trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng, resort…sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu cho cư dân nơi đây.

Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước

Khu biệt thự Sen Phương Nam rộng 22,4 ha bao gồm 332 biệt thự với diện tích từ 210m2 đến 350m2 được xây dựng trên khuôn viên đất từ 300m2 đến 500m2 đang được chào bán với tên “ Ngôi nhà mơ ước”. Khu biệt thự Sen Phương Nam là một phần của “tiểu khu” Đại Phước .

Dự kiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào năm 2019.

Bạn có thể xem Video TẠI ĐÂY

chothuecanhohcm.com - Theo Cafeland.vn

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ