ƯU THẾ VÀ TIỆN ÍCH TẠI SAIGON PEARL

Saigon pearl nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, tạo điểm thu hút rất đẹp cho quý khách hàng cũng như du khách du lịch, với không gian lang mạn và thoáng mát tuyệt với.

Ngày đăng: 25-07-2013

2700 lượt xem

căn hộ saigon pearl

 

-         Căn hộ sài gòn pearl được tọa lạc tại vị trí 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. Một vị trí rất đẹp và được ví như bức tranh phong cảnh quyên rũ bên bờ sông Sài Gòn, rất yên tĩnh, tại đây những ồn ào của cuộc sống gần như được đứng yên lại, để nhường cho những không gian xanh thật dễ chịu cho quý vị.

 

-         Sài Gòn pearl được xây dựng và phát triển một cách công phu và hiện đại bậc nhất Sài Gòn cũng như Việt Nam hiện nay. Sài gòn Pearl được đánh giá là điểm đến của văn hóa Việt và sự chuyên nghiệp cũng như sự tinh tường và trình độ cao của đội ngũ quản lý dự án.

 

-         Với vị trí rất đẹp và thuận lợi, Sài Gòn pearl dự án bao gồm tám khu căn hộ cao 37 tầng, và một khu liên hiệp thể dục thể thao. Ngoài ra dự án còn có hai cao ốc văn phòng và khu trung tâm mua sắm rất hiện đại khổng lồ đáp ứng nhu cầu rất cao cho việc mua sắm của dân cư khu vực này cũng như đối tượng khách hàng cao cấp thu hút đến đây. Sài Gòn Pearl một dự án hiện đại và sang trọng tầm cỡ và bậc nhất Sài Gòn.

 

-         Với diện tích tổng thể là 10.37 ha, được bắt đầu khởi năm 2005, với số vốn đầu tư tổng thể khoảng gần một tỷ USD. Khu dân cư phức hợp sài Gòn pearl được định vị là ngôi nhà xây dựng tiêu chuẩn 5 sao bên cạnh sông Sài Gòn. Dịch vụ nơi đây cũng đẳng cấp quốc tế, thuận tiện nhất cho khách hàng và đạt tiêu chuẩn  quốc tế.

 

-          Tổng thể dự án thiết kế dự án  bao gồm 126 căn biệt thự và tám tòa nhà cao tầng ỏ cao khoảng 37 tầng và 2 tổ hợp cao ốc dành cho sử dụng văn phòng, khu thương mại và những khu phức hợp khác.

 

Một số những ưu thế của dự án Sài gòn Pearl:

 

 

công viên bờ sông saigon pearl

 

 

-         Thiết kế được hướng ra sông Sài gòn, mọi người sống trong những căn hộ tại đây đều được hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn, một không gian thật lãng mạn và thư thái. Ngắm sông  Sài Gòn từ trên cao, điều đặc biệt ngắm thành phố ban đên với khu vực lân cận như Cầu Phú Mỹ một khung cảnh ngắm toàn thành phố cao rất tuyệt vời. Đặc biệt trên cao căn hộ Pen House của dự án được thiết kế rất đặc biệt và độc đáo.

 

-         Dịch vụ: hiện đại và thuận lợi như khách sạn 5 sao  mới chỉ có Sài Gòn Pearl, mục đích đem lại không gian sang trọng và tiện ích cho khách hàng đến vơi Saigon pearl.

 

-         An ninh khu vực: Được đầu tư trang thiết bị an ninh rất ca, nhằm đảm bảo cư dân sinh sống tại đây luôn luôn được an toàn và hưởng thụ.Với thiết kế hệ thống ga trung tâm cao cấp cho toàn bộ tòa nhà rất an toàn cho dân cư tại đây xứng tầm khu dân cư phức hợp 5 sao.

 

Một số những tiện ích chung của Sài Gòn pearl.

 

 

hồ bơi saigon pearl

 

 

-         Công viên xây dựng dọc Sông sài Gòn, rất gẫn gũi thiên nhiên thích hơp cho dân cư tập thể dục di dạo buổi sáng không khí trong lành.

-         Một hồ bơi hiện đại với diện tích rộng 1000m2.

-         Khu vực Trường học chuẩn bị đưa vào sử dụng với tiêu chuẩn quốc tế.

-         Ngoài ra tiện ích mua sắm, dịch vụ khác đều được đáp ứng rất đầy đủ.

Khẳng định lại lần nữa là Sài Gòn Pearl dự án khu dân cư phức hợp 5 sao cao cấp. Quý khách hàng sẽ được hài lòng khi đến với Sài Gòn Pearl.

 

chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ