BẤT ĐỘNG SẢN ƯU ĐÃI NHẤT

Mỗi căn hộ ở Sai Gon pearl đều bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng tắm và hành lang, tất cả đều được phối hợp một cách tinh tế, không gian sống đa dạng.

Ngày đăng: 27-07-2013

3539 lượt xem

-         Thị trường bất động sản vẫn đang trong thời gian phục hồi, nhưng vẫn chưa thật sự nóng lên. Các căn hộ cao cấp vẫn đang được rao bán hàng ngày với mức giá rất ưu đãi, phương thức thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Các căn hộ cao cấp như căn hộ Sài Gòn Pearl luôn cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Căn hộ được thiết kế sang trọng, tiện nghi, tọa lạc tại trung tâm của thành phố, dễ dàng cho cư dân của khu căn hộ đến các nơi giao thông thuận tiện và nhanh nhất.

 

-         Hơn nữa, căn hộ Sài Gòn Pearl còn xây dựng các tiện ích cao cấp ngay trong chính tòa nhà. Cư dân của toàn nhà sẽ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp mà không phải tốn thời gian và chi phí đi lại. Các tiện ích cao cấp mà khu căn hộ SaiGòn Pearl cung cấp cho cư dân của mình bao gồm :

 

căn hộ saigon pearl

 

Khu vui chơi

-         Không thể không quan tâm đến những cư dân nhí của khu căn hộ Sài Gòn Pearl. Khu vui chơi được thiết kế dành riêng cho các cư dân nhí của khu nhà. Các bậc phụ huynh chả cần đi đâu xa mà vẫn mang lại cho con cái họ khoảng không gian vui chơi thích thú nhất. Các bé sẽ được vui chơi cùng với bạn bè trong tòa nhà,.

 

Khu ăn uống

-         Cư dân trong khu căn hộ Sài Gòn Pearl sẽ không cần phải đi đâu xa, họ có thể tận hưởng những món ăn ngon cao cấp ngay trong tòa nhà của mình. Với thiết kế sang trọng, cầu kỳ, khu ăn uống tòa nhà hứa hẹn sẽ là nơi làm hài lòng quý khách. Đây là không gian ấm áp cho bữa ăn gia đình, cho các cặp đôi hoặc là nơi để đón tiếp bạn bè. Các món ăn được nấu bởi những đầu bếp có tên tuổi, đảm bảo quý khách sẽ được thưởng thức với một phong cách rất khác biệt mà không ở đâu có được.

 

khu ăn uống saigon pearl

 

 

Khu bể bơi

-         Mùa hè nóng bức đang đến gần, bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn ngâm mình trong làn nước mát lạnh. Tại sao bạn lại không đến khu bể bơi của Sài Gòn Pearl để tận hưởng cảm giác mát lạnh. Khu bể bơi hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong những ngày hè nóng bức ở Sài Gòn.

 

Khu tập Gym

Nhu cầu nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình là nhu cầu cần thiết của cuộc sống. Khu căn hộ Sài Gòn Pearl thiết kế các phòng tập Gym để cư dân có thể nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng của mình mà không cần phải đi đâu xa. Với những thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng, quý khách sẽ yên tâm khi rèn luyện thể lực cho mình ở đây.

 

khu tập gym saigon pearl

 

Khu bảo vệ

-         An ninh của tòa nhà là mối quan tâm của rất nhiều cư dân sống trong khu căn hộ. Khu căn hộ Sài Gòn Pearl đáp ứng tối đa dịch vụ bảo vệ 24/24 đem lại cho cư dân của tòa nhà sự bảo đảm an toàn tuyệt đối nhất. Quý khách sẽ yên tâm khi đi công tác xa hoặc có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái trong khu căn hộ mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì.

 

chothuecanhohcm.com

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ