“ ÁO LỤA HÀ ĐÔNG ” - DỰ ÁN MULBERRY LANE

Dự án Mulberry Lane tọa lạc trên tuyến đường kết nối giữa trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài. Thuộc địa phận Tp. Hà Đông. Thành phố vốn nổi tiếng về nghề dệt lụa và bộ phim nổi tiếng “ Áo lụa Hà Đông”.

Ngày đăng: 02-08-2013

3909 lượt xem

Với tổng diện tích 2,4 ha, dự án Mulberry Lane được thiết kế thành 5 toà nhà cao tầng với tổng cộng 1.478 căn hộ cao cấp. Các căn hộ tại Mulberry Lane đều cung cấp một không gian sống sang trọng với thiết kế hiện đại và trang bị nội thất chất lượng cao.

dự án căn hộ cao cấp mulberry land

Dự án Mulberry Lane ra đời không những đáp ứng được nhu cầu về nhà ở mà còn mang đến cho người dân thành phố Hà Đông nhiều tiện ích như hồ bơi mang phong cách khu nghỉ mát cao cấp, hồ bơi tiêu chuẩn 50m, hồ bơi trẻ em, bể sục ngoài trời, khu tập Yoga, bãi cỏ tập thể dục, tường tập leo núi dành cho trẻ em, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, khu tập dưỡng sinh, sân tập bóng rổ, sân chơi cầu lông và khu chơi bóng bàn... Bên cạnh đó còn có những khu vườn trên cao, những không gian xanh và đường chạy bộ dọc theo bờ hồ.

dự án căn hộ cao cấp mulberry land

Thiết kế cảnh quan dựa trên ý tưởng tạo nên một môi trường sống tươi đẹp và thanh bình trong dự án với vườn cây xanh xanh tạo cảm giác riêng tư và tĩnh tại. Các khu vườn với những hàng ghế cho những giờ nghỉ ngơi, bãi cỏ rộng cho những buổi dã ngoại được thiết kế hài hòa trên khu tầng đế sẽ nâng tầm mắt của bạn lên một không gian mới.

dự án căn hộ cao cấp mulberry land

Nội thất bên trong là sự kết hợp khéo léo giữa phong cách sang trọng và tính hiện đại, giữa sự tiện nghi và tính tiện dụng. Các căn hộ được thiết kế hợp lý tận dụng tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Dự án Mulberry Lane có nhiều loại căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 45m2 đến 135m2. Đặc biệt là căn hộ 2 tầng với diện tích sử dụng gấp đôi và những Penthouse trên cao có một vườn cây cảnh riêng trên tầng áp mái.

dự án căn hộ cao cấp mulberry land

Dự án là kết quả hợp tác giữa tập đoàn CapitaLand với đối tác địa phương, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triền cơ sở hạ tầng Hoàng Thành. Dựkiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào năm 2014.

Xem video Tại Đây


chothuecanhohcm.com - Theo cafeland.vn
 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ