ĐỨA CON CỦA NGHỆ THUẬT: DỰ ÁN CẢNH VIÊN 3

Nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại, kế cận khu trung tâm tài chính quốc tế, và khu hồ bán nguyệt thơ mộng. Dự án căn hộ cao cấp Cảnh Viên 3 nổi lên như một bức tranh tuyệt tác về sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc

Ngày đăng: 01-08-2013

3901 lượt xem

Dự án căn hộ cao cấp Cảnh Viên 3 được thiết kế gồm 2 block nhà cao 13 tầng với khoảng 96 căn hộ và Penhouse. Các căn hộ có diện tích từ 116m2 đến 118m2, với 3 phòng ngủ, 2 tolet, phòng khách, bếp. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn, logia ban công hướng ra công viên , biệt thự kế bên nên bảo đảm có gió và ánh sáng  thông thoáng. Điểm đặc biệt của dự án là tỷ lệ giữa căn hộ và nơi để xe hơi ngang bằng nhau với tỷ lệ 1:1.Đây là tỷ lệ lý tưởng mà gần chưa có dự án nào đạt được.

dự án cảnh viên 3 - phú mỹ hưng

Lối thiết kế hiện đại đem lại cho khu căn hộ nét mạnh mẽ nhưng thanh lịch, hòa nhịp với những công trình kế cận. Không gian nội thất rộng rãi tràn ngập ánh sáng tự nhiên nối kết với không gian bên ngoài. Quy trình xây dựng chặt chẽ và vật liệu xây dựng cao cấp tạo nên một công trình nhà ở có chất lượng tốt. Tất cả hình thành một không gian sống hiện đại giữa thiên nhiên.

dự án cảnh viên 3 - phú mỹ hưng

Khung cảnh hoa viên vừa tĩnh lặng vừa sống động tạo không gian sống trong lành. Sinh sống tại khu căn hộ Cảnh Viên 3, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những hình ảnh đáng yêu của trẻ em tung tăng đạp xe, chơi đùa, ông bà ung dung dắt cháu đi dạo, hay các gia đình trẻ thong thả tản bộ, tập yoga. Tất cả tạo nên nét chấm phá cho bức tranh sinh động về cuộc sống thanh bình, đầm ấm hạnh phúc.

dự án cảnh viên 3 - phú mỹ hưng

 

Xem video Tại Đây


chothuecanhohcm.com - Theo cafeland.vn
 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ