NHIỀU TIỆN ÍCH TẠI SUNRISE CITY

Đến với Sunrise City, bạn có thể sở hữu một phong cách sống hiện đại với đầy đủ tiện ích, thể hiện sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với phong cách và địa vị của các chủ nhân

Ngày đăng: 01-09-2014

3883 lượt xem

Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp hạng A này đã được hoàn thiện với nhiều tiện ích hấp dẫn.

 

Ngay từ những ngày đầu dọn về và trải nghiệm cuộc sống tại Sunrise City, nhiều chủ nhân đã khẳng định Sunrise City là một không gian sống lý tưởng.

Chị Thủy, chủ nhân căn hộ V5-2205, một cư dân điển hình chia sẻ: "Sau khi đến dự tiệc tân gia của bạn tôi - chủ căn hộ V6-1609 và được chủ đầu tư Novaland tạo cơ hội ở thử một tháng để trải nghiệm tại căn hộ Sunrise City, chúng tôi đã quyết định chọn căn hộ V5-2205 là mái ấm lâu dài cho cả gia đình. Sunrise City hội đủ các tiêu chí cần thiết mà chúng tôi tìm kiếm và mơ ước".

 

hồ bơi Sunrise City

Hồ bơi trên tầng 4 giữa tháp V5 và V6.

 

Sảnh của căn hộ nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, thuận tiện cho việc di chuyển về các hướng. Cầu Him Lam cũng đã thông xe, từ Sunrise City đi đến Trần Hưng Đạo, quận 5 chỉ trong ít phút. Đây chính là giao điểm của quận 2 đến quận 5, chợ Bến Thành - Nam Sài Gòn.

Tại vị trí này, bạn có thể đến được các tiện ích của khu vực Siêu thị Lotte Mart, Trung tâm thương mại SC Vivo City, khu vui chơi trẻ em Kid City, bệnh viện Pháp Việt, Viện Tim Tâm Đức, Trường quốc tế VStar, đại học quốc tế RMIT, trường quốc tế Nam Sài Gòn...

Các tháp tòa nhà Sunrise City được thiết kế độc đáo, mỗi tầng chỉ có 4-5 căn hộ được trang bị 3 thang máy sang trọng như một khách sạn 5 sao, mang đến sự tiện lợi, yên tĩnh cho mỗi gia đình. Chính sự vắng vẻ của mỗi tầng tạo cho bạn cảm giác riêng biệt như đang ở trên nhà phố.

Khu South Towers - Sunrise City có 2 hồ bơi, một ở giữa V1 và V2, hồ bơi còn lại trên lầu 4 giữa V5 và V6. Hồ bơi và cảnh quan đẹp, thu hút nhiều người. Phòng tập gym, sauna, steam bath, chuỗi nhà hàng Thai Express, Lion City, Hoàng Yến, Café Terrace, Siêu thị Citimart, ngân hàng Vietcombank và Vietinbank. Nơi đây có khu vui chơi trẻ em dành cho các chủ nhân nhí, đường chạy bộ nội khu cho thể dục buổi sáng...

 

cafe terrace

Café terrace.

 

Sống tại đây, bạn có thể yên tâm bởi chất lượng dịch vụ và an ninh với 2 tầng hầm rộng rãi, có sức chứa hơn 1.000 chỗ đậu ôtô. Từ tầng hầm của tòa nhà, bạn có thể di chuyển qua lại giữa các tháp hoặc lên tầng trệt và tiến hành mọi giao dịch tại 2 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank.

Các dịch vụ người giúp việc, giặt ủi và dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp... mang lại cho bạn cảm giác luôn được chăm sóc tỉ mỉ và tận tâm. Bạn có thể an tâm với hệ thống an ninh toàn diện tại đây vì cửa vào các sảnh thang máy và hệ thống thang máy đều được trang bị bằng cảm ứng thẻ từ, camera quan sát 24/24, hệ thống videophone intercom kết nối với tiếp tân và giám sát được người lạ mặt. Nơi đây còn có hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, điện nước dự phòng đạt chuẩn...

Novaland đã giữ đúng cam kết với khách hàng khi hoàn thành giai đoạn I của Sunrise City - khu căn hộ hạng A với chất lượng công trình đạt chuẩn quốc tế, cùng những tiện ích vượt trội. Chủ đầu tư Novaland chia sẻ: "Chúng tôi phát triển dự án, không chỉ đơn thuần ở những m2 xây dựng, mà là góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội".

 

siêu thị Citimart

Siêu thị Citimart.

 

Đến với Sunrise City, bạn có thể sở hữu một phong cách sống hiện đại với đầy đủ tiện ích, thể hiện sự tinh tế, sang trọng, phù hợp với phong cách và địa vị của các chủ nhân.

Vừa qua, thương hiệu Novaland được minh chứng bằng 2 giải thưởng lớn, gồm "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012" do ban biên tập của Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức và (giải thưởng "BCI Asia Awards 2013" với bảng xếp hạng 10 nhà đầu tư đứng đầu của châu Á. Giải thưởng BCI hiện là một giải thưởng uy tín mang tính cạnh tranh cao, nhằm tôn vinh những nhà đầu tư có đóng góp to lớn cho nền kiến trúc bền vững tại 7 quốc gia trên khắp châu Á.

 

(Nguồn Vnexpress.net)

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ