CUỘC SỐNG TẠI SAIGON PEARL

Cuộc sống tại Saigon Pearl hội đủ mọi yếu tố cao cấp về tiện nghi, dịch vụ, mang đến cho các cư dân niềm vui tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Ngày đăng: 18-07-2013

2526 lượt xem

Saigon Pearl được xem là một trong những dự án tiêu biểu làm đẹp cho bộ mặt và kiến trúc của Thành phố ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn với tiêu chuẩn ngôi nhà 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Cuộc sống tại Saigon Pearl hội đủ mọi yếu tố cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cùng vị trí địa lý thuận tiện. Căn hộ cho thuê Saigon pearl mang đến cho các cư dân niềm vui tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy phong cách.

 

cho thuê căn hộ saigon pearl

Căn hộ Saigon Pearl sở hữu vị trí hiếm có nằm bên bờ sông ,phía sau là cầu Sài Gòn và đối diện bên sông Sài Gòn là khu đô thị mới Thủ Thiêm trong tương lai. 

 

     Định vị là “ngôi nhà 5 sao”bên bờ sông Sài Gòn, ngoài việc sở hữu cơ sở vật chất sang trọng, thiết kế đẹp, Căn hộ Saigon Pearl đã khẳng định đẳng cấp qua chất lượng dịch vụ dành cho các cư dân trong suốt thời gian qua. Đây là dự án tốt nhất dành cho những người muốn tận hưởng cuộc sống yên tĩnh, thanh bình và hiện đại mà vẫn không tách biệt khỏi cuộc sống đô thị.

 

     Hiện tại, khu dân cư phức hợp cao cấp Saigon Pearl đã đưa vào hoạt động trung tâm thể thao Saigon River Club bao gồm hồ bơi và phòng tập Gym rộng rãi và đẹp vào hàng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bắt đầu từ tháng 06/2011, cho thuê căn hộ Saigon Pearl sẽ khai trương hàng loạt các tiện ích trong khu thương mại dịch vụ rộng trên 5,000m2 bao gồm siêu thị bán lẻ, nhà hàng cao cấp phục món ăn 03 miền và của các nước trên thế giới, hệ thống ngân hàng thanh toán tiện lợi, phòng khám đa khoa cao cấp… phục vụ nhu cầu thực tế trong cuộc sống hàng ngày của cư dân tại Saigon Pearl.

 

cho thuê căn hộ saigon pearl

Căn hộ Saigon Pearl nhìn từ bên ngoài là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và thiên nhiên, tạo nên không gian sống sinh thái ngay giữa lòng đô thị hiện đại.

 

     Căn hộ Saigon Pearl cho thuê là một trong những khu phức hợp cao cấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là ngôi nhà 5 sao bên sông sài gòn hay còn được gọi là Một Viên ngọc vô giá được chế tác hoàn mỹ.

     Căn hộ cao cấp Saigonpearl Sapphire loại 2 phòng ngủ có diện tích 90m2 và loại 3 phòng ngủ có diện tích 140m2. Với tổng số gần 2000 căn hộ được phân đều qua 3 block Ruby, Topaz và Sapphire cao 37 tầng, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thuê căn hộ tại Sài gòn pearl  đảm bảo đủ các yếu tố từ vị trí, tiện ích, đẳng cấp sống, môi trường xung quanh….

 

cho thuê căn hộ saigon pearl

 Cư dân sống tại Saigon Pearl sẽ được tận hưởng tất cả những gì cần có của một cuộc sống văn minh hiện đại như hiện nay.

  

      Căn hộ Saigon Pearl hội tụ nhiều yếu tố mà ít có dự án nào sánh được, bên cạnh là giá cả bán, cho thuê căn hộ tại đây cũng phải chăng nên giao dịch mua bán hay cho thuê căn hộ Saigon Pearl trong thời gian qua rất nhộn nhịp và sôi động.

 

     Cho thuê căn hộ Saigon Pearl rất đa dạng từ vị trí, diện tích đến trang thiết bị của căn hộ… Căn hộ cho thuê 2 phòng ngủ thường có diện tích từ 84,5m2 đến 92m2 và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích là 99m2 đến 152m2 còn căn hộ 4 phòng ngủ thì có 2 vị trí ( số 1 block Ruby1 với diện tích 205m2 và số 1 block Topaz1 với diện tích 143m2)

 

chothuecanhohcm.com 

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ