SUNRISE CITY - KHU ĐÔ THỊ ÁNH DƯƠNG

Dự án Sunrise City là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp và thương mại có quy mô lớn với số vốn đầu tư gần 500 triệu USD được xây trên diện tích đất hơn 5ha, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng

Ngày đăng: 30-07-2013

3291 lượt xem

Nằm trên trục giao thông chính nối liền khu Nam Sài Gòn và chợ Bến Thành, gắn kết trung tâm tài chính Thủ Thiêm với Quận 5. Khu phức hợp mới Sunrise City có được vị trí đắc địa và là một trong những dự án tiêu biểu đầu tiên đạt tiêu chuẩn căn hộ cao cấp hạng I theo bảng xếp hạng căn hộ của Bộ Xây Dựng quy định..
 

Dự án Sunrise City là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp và thương mại có quy mô lớn với số vốn đầu tư gần 500 triệu USD được xây trên diện tích đất hơn 5ha, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng. Dự án Sunrise City được chia làm 3 khu: Khu Sunrise City South ( Khu V ); Khu trung tâm với tên gọi là Central Plaza ( Khu W ) và khu Sunrise City North với tổng cộng 12 tháp căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng, cung cấp hơn 1.800 căn hộ cao cấp và Trung tâm mua sắm sầm uất với tổng diện tích sàn thương mại lên đến 70.000 m2.

  sunrise city

Ngoài các tiện ích căn bản như: Khu công viên cảnh quan, siêu thị, khu ẩm thực, hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân tennis, phòng tập golf trong nhà, phòng tập thể dục, spa…., dự án Sunrise City còn có các dịch vụ như cao cấp mà không phài dự án nào cũng có như: Dịch vụ giữ trẻ, dịch vụ chăm sóc người cao tuổi, bác sĩ gia đình, phòng khám cao cấp, ngân hàng…Sunrise City rất xứng đáng là nơi để bạn về sau một ngày làm việc vất vả.

sunrise city

Điểm khác biệt của dự án Sunrise City so với các dự án khác là các căn hộ được thiết kế rất thoáng đãng, bố trí không gian và nội thất hài hòa, hợp lý nên vừa tăng thêm sự ấm cúng vừa không có diện tích thừa. Cụ thể, mỗi căn hộ đều có ít nhất hai mặt tiếp xúc trực tiếp với không gian rộng lớn bên ngoài và đều có Baywindow – lối thiết kế cửa sổ theo phong cách hiện đại giúp chủ nhân tăng thêm cảm giác gần gũi thiên nhiên và nới rộng diện tích phòng.

sunrise city

Theo chủ đầu tư cho biết, đến thời điểm hiện tại, giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành gần 70% tiến độ thi công với 6 tòa tháp cao từ 31 đến 34 tầng và 2 tầng hầm bao gồm 752 căn hộ có tổng diện tích xây dựng gần 200.000 m2 sàn. Và mới khởi công xây dựng Khu trung tâm Central Plaza hồi trung tuần tháng 9.

Bạn có thể xem video Tại Đây

chothuecanhohcm.com - Theo Nguyên Đan

bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload
loader

Tin liên quan

Tư vấn thuê căn hộ

Tư vấn thuê căn hộ

Tìm thuê căn hộ